วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2559

21:37



          เมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 12 มีนาคม 2559 บริเวณตู้ยามหนองโสน ตำบลหนองโสน อ.เมือง จ.ตราด เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดและโรงพยาบาลตราด ได้รับแจ้งให้เดินทางรับผู้บาดเจ็บ จากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน และมีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 รายในที่เกิดเหตุ หลังรับจึงเดินทางไปรับผู้บาดเจ็บ
ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ หญิง 1 ราย อายุประมาณ 50 ปี ยังไม่ทราบชื่อ และชาย 1 ราย ชื่อนายเบียง อายุประมาณ 40 ปี แรงงานกรีดยางพารายาง  ทั้งสองราย ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและศรีษะเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลออกจำนวนมาก ถึงแม้ผู้บาดเจ็บจะสวมหมวกนิรภัยก็ตาม จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดและเจ้าหน้าที่รถกูชีพโรงพยาบาลตราด ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราดอย่างเร่งด่วน ทามกลางประชาชนที่ยืนดูเหตุการณ์จำนวนมาก ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า สปาร์ค หมายเลขทะเบียน กทษ 302 ตราด สภาพรถด้านหน้าเสียหายพังยับ ส่วนอีกคันเป็นรถจักรยานยนต์  ซูซูกิ  สแมช หมายเลขทะเบียน กฉว 438 ตราด สภาพรถ ถูกชนบริเวณกลางลำ ท่อไอเสียขาด
จากการสอบถามนาย วัน อายุ 30 ปี แรงงานกรีดยางพารายาง ที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่นายเบียงขี่มาจากตำบลบางปิด อ.แหลมงอบ เพื่อมาซื้อของในอำเภอเมืองตราด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุนายเบียงพยายามเร่งเครื่องแซง แต่ รถจักรยานยนต์คู่กรณีที่ขี่อยู่ข้างหน้าได้เลี้ยวกะทันหัน จนทำให้พุ่งชนกลางลำจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนตนเองบาดเจ็บเล็กน้อย
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามหนองโสนได้ประสานไปยังสภ.เมืองตราด เพื่อให้ร้อยเวรเดินทางมาบันทึกที่เกิดเหตุ พร้อมจะสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้งต่อไป เพื่อความเป็นธรรมของทั้ง 2 ฝ่าย

ข่าวมาจาก- http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1457760640

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น