วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2559

03:54

เอมมี่ แขวะกลับ! ม้า อรนภา ใส่ชุดแดงเหมือน “ผ้าผูกต้นโพธิ์”

กลายเป็นสงครามน้ำลายที่ยังไม่จบง่ายๆ สำหรับกรณีของ "พี่ม้า อรนภา" และสาวทรงโต "เอมมี่ อมลวรรณ" หลังจากที่ล่าสุดพี่ม้าได้ออกมาวิจารณ์ชุดของ "เอมมี่" ที่ใส่มาร่วมงานในงานสุพรรณหงษ์ 2559 ในรายการปากม้า อีกครั้งว่าดูเหมือนเจ้าตัวนั้นไปเช่า "ชุดหางเครื่อง" มาใส่เดินพรมแดง และยังดูถูกเรื่องฐานะ
ล่าสุด (16 มี.ค.) ฝ่ายเอมมี่ก็ไม่ยอมโพสต์กลับแขวะพี่ม้าว่าใส่ชุดสีแดงเหมือน "ผ้าผูกต้นโพธิ์"
"ขอบพระคุณสำหรับคำสอนนะคะ ในฐานะที่พี่ม้าเป็นผู้ใหญ่ในวงการ ขอบคุณที่แนะนำนะคะ 
"และก็ขอบคุณสำหรับความตั้งใจของพี่ป๋องที่ให้เมตตาเอ็มมี่มาโดยตลอดนะคะ"
"ด่าชุดก็ชุด อย่ามาลามถึงฐานะ"
"หนูคิดว่าจะจบ ตั้งแต่ชุดพรมแดง #daradaily แต่ไม่จบ ลามมาถึง พรมแดง #สุพรรณหงส์ #มันดูแย่ขนาดนั้นเลยหรอคะแต่เรียบร้อยก็ผิด
ไม่ว่าหนูจะใส่ชุดอะไรหนูก็โดนด่า ... แม้กระทั่ง ชุดยาว ของ #zibeththailand ก็โดนด่า"
"#ผ้าผูกต้นโพธิ์พูดดูถูกคนอีกแล้วแถมมาดูถูกเรื่องฐานะอีก เอ็มมี่มีลูก 2 คนแต่เอ็มมี่โชคดี ที่มีพี่ป๋อง #zibeththailand เมตตาและกรุณา เลยให้ชุดมาใส่ฟรีๆ หนูผิดตรงไหนคะ 
#งั้นชุดสีแดงที่คุณแม่ม๊ะใส่ดูสวยเริ่ดหรูมากคะไม่เหมือนผ้าพันต้นโพธิ์ หนูขอโทษที่หนูไม่มีปัญญาเช่าชุด ชอโทษที่ต้องเอาเงินเช่าชุดมาเลี้ยงลูก ทั้ง 2 คน"
"แต่หนูก็ยืนยันว่า ชุดพี่ป๋อง ซีเบท ไทยแลนด์ มีคุณค่าสำหรับหนู @pong_zibethxxx ขอบพระคุณที่เมตตาและเอ็นดูหนูนะคะ"
ดูเหมือนงานนี้จะเป็นเกาเหลาชามโต และเป็นมวยถูกคู่ ที่ดูแล้วจะไม่จบง่ายๆ
ขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรม@mmyamalawan, maornapa

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น