วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2559

00:07
"นิวเคลียร์-หรรษา" ประกาศชัด บอกเลิกดีเจ "เพชรจ้า" เจอเรื่องที่ไม่ควรเจอ รับไม่ได้ (คลิป)



วันที่ 23 มี.ค. ที่ บ้านคุณต้น ชลลัมพี ซ.นาคนิวาส 12 นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ให้สัมภาษณ์ในพิธีบวงสรวงละคร “ลมไพรผูกรัก" และ “เส้นสนกลรัก” ถึงเรื่องความสัมพันธ์กับ ดีเจ.เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย แฟนหนุ่ม หลังจากเจ้าตัวขึ้นภาพในไอจีส่วนตัวว่า “ก้าวต่อไป .. ให้ได้ :)” พร้อมแคปชั่นว่า “เริ่มต้นใหม่นะนิวเคลียร์ แม้จะเจ็บแค่ไหนก้ตาม สู้ๆ”  นิวเคลียร์ กล่าวว่า “วันนี้ที่เห็นว่ามีของอะไรมาเซอร์ไพรส์ ต้องบอกว่าไม่ได้ออกไปดู เห็นลางๆ เลยไม่รู้ว่าเป็นอะไร พอดีมีคนมาบอกว่ามีแฟนคลับส่งมาให้ แต่อย่างที่บอกว่าไม่รู้ว่าเป็นอะไรเพราะไม่ได้ออกไปดู”

ทราบว่าพี่เพชรจ้าเป็นคนส่งมาให้ เห็นความทุ่มเทของเขาไหม นิวเคลียร์กล่าวว่า “เขาก็พยายามง้ออยู่ แต่นิวก็บล็อกไลน์และไม่ได้รับโทรศัพท์เข้าเลย คือมันเป็นเรื่องที่แรงและไม่ควรเกิดขึ้นกับนิวด้วย ถามว่าได้มีการพูดคุยกันมั้ย ก็มีเอสเอ็มเอสด่าไปบ้าง คือนิวก็บอกเลิกเขาไปแล้วแต่เขาก็ไม่ยอม อยากจะขอโอกาส ส่วนอนาคตไม่รู้ว่าจะยังไง แต่ตอนนี้นิวไม่โอเค เรื่องที่เจอเป็นเรื่องใหญ่สำหรับนิวเพราะขีดจำกัดของแต่ละคนไม่เท่ากัน โอเคมันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่เขาไปมีอะไรกับคนอื่น แต่ก็เป็นเรื่องที่ผู้หญิงหลายคนรับไม่ได้เหมือนกัน”

หลายคนคิดว่าเป็นเรื่องมือที่สาม นิวเคลียร์ตอบว่า “อันนี้ไปถามเขาเองดีกว่า เขาน่าจะตอบคำถามนี้ได้ดีกว่านิว” จากนั้นได้กล่าวต่อว่า “เหตุการณ์ทุกอย่างเกิดขึ้นหลังจากไปร่วมงานแต่งงานของเบเบ้และหลังจากที่แยกกันกลับบ้าน ถามว่าเข้ามีชี้แจงอะไรมั้ย เขาก็อธิบายบอกทุกอย่างและยอมรับผิดทุกอย่าง แต่คือทั้งหมดก็มาจากการขาดสติของเขา”
เสียดายเวลา 5 ปีที่คบกันมาไหม ดาราสาวกล่าวว่า “เสียดายสิ เข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว อีกอย่างมันก็ใกล้จะแต่งงานแล้วด้วย ถามว่าตัดสินใจดีแล้วหรือยังที่บอกเลิก สังเกตว่าเวลานิวให้สัมภาษณ์ที่ไหนจะขอแค่ 2 เรื่องคือไม่โกหกกับเรื่องผู้หญิง แต่มันก็มีอยู่ ส่วนจะครบทั้ง 2 เรื่องมั้ย อันนี้ไปถามเขาเลย”
“นิวบอกเลิกตั้งแต่วันนั้นเลย แต่เขาก็บอกว่าอยากพิสูจน์ ส่วนว่าจะใจอ่อนมั้ยถ้าเขายังพยายามง้ออยู่ ไม่รู้เลยค่ะ ตอบไม่ได้เลย ตอนนี้ก็อยู่ตัวใครตัวมันไปก่อนแล้วกัน ถามว่ายังรักเขาอยู่มั้ย รักสิ 6 ปีเลยนะที่คบมาก แต่เพราะยิ่งรักมากพอเจอเรื่องแบบนี้มันยิ่งเจ็บมาก” นิวเคลียร์กล่าว


จะมีโอกาสปรับความเข้าใจแบบไม่ใช้อารมณ์ไหม นิวเคลียร์กล่าวว่า “ตอนนี้เจอหน้ายังเจอไม่ได้ ไม่อยากจะคุยค่ะ แต่นิวโชคดีที่กำลังใจดีทั้งในไอจี ครอบครัว และเพื่อนๆ ไม่ยอมให้อยู่คนเดียวเลย” 

อย่างวันนี้มีงานที่ต้องออกร่วมกันตอนเย็นด้วย นิวเคลียร์กล่าวว่า “ใช่ค่ะ จริงๆ ไม่ได้แคนเซิลแต่ขอย้ายวันเพื่อจะเลี่ยงไม่เจอกันดีกว่า”

หลายคนมองว่าครั้งนี้นิวเคลียร์ดูใจเด็ดมาก เพราะที่ผ่านมาก็งอนง้อกันมาตลอดแต่แป๊บเดียวหาย นิวเคลียร์กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องที่แรง นิวไม่ควรจะเจอ ง่ายๆ เลยคือมันมีเรื่องของแอลกอฮอล์เข้ามาเกี่ยว พูดเลยว่าแอลกอฮอล์มันทำให้ขับรถชนคนตายได้หรือขาดสติทำอะไรก็ได้ แล้ววันนั้นเขาคงดื่มหนักมากเลยทำให้ขาดสติจนทำอะไรไม่คิดถึงจิตใจนิว”

ครอบครัวว่ายังไงบ้าง “ครอบครัวก็เจ็บค่ะ เห็นนิวร้องไห้ก็เสียใจตามไปด้วยเพราะทุกคนรักพี่เพชรจ้ามาก ส่วนนิวตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว ส่วนที่มีข่าวว่าเป็นเพราะพริตตี้นนั้น จะบอกว่าน้องคนนั้นไม่เกี่ยวเลย ไม่ต้องไปด่าเขาค่ะ” นิวเคลียร์ทิ้งท้าย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น